Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại Quận 6, Tp HCM chuyên nghiệp

Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại Quận 6, Tp HCM chuyên nghiệp


Lan can kính cường lực với những tính năng khả và năng ứng dụng vượt trội so với các dạng lan can cổ điển, nó đã trở mốt khi chọn lựa lan can và lan can kính đã  khá quen thuộc với các nhà thiết kế , với người sử dụng có lẽ đa số đều hài lòng khi đã sử dụng qua. Chính vì thế chúng tôi khuyên dùng nếu bạn cảm thấy thích mà không lo ngại bất cứ điều gì ...để căn nhà bản trở nên ấn tượng và đáng yêu hơn.

Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại Quận 6, Tp HCM chuyên nghiệp

Việc hiểu rõ công dụng của lan can kính cường lực trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lan can kính trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính cường lực trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can.


Cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt, tạo cho ngôi nhà, văn phòng của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã. Cửa kính cường lực là thế mạnh của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại kính đặc biệt là kính cong – kính uốn cường lực .

Đặc tính cửa kính thủy lực :

- Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

- Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…

- Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.

Những mẫu lan can kính sang trọng an toàn:


Trong suốt và nhẹ nhàng Lan can kính khi ra đời nó như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tằm nhìn, tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ kính. Lan can kính dạng liên kết ân sàn, pát đơn hoặc pát đôi là dạng lan can kính phù hợp nhất để tạo nên những lan can không cho bạn cảm giác bị rối mắt hay sự ngắn chia các thanh dọc và ngang, nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt. 

CỬA THỦY LỰC: Với kính cường lực cho phép người sử dụng yên tâm về tính an toàn, hệ cửa thủy lực không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả. Sự đa dạng trong thiết kế cho người sử dụng những giải pháp khác nhau về CỬA THỦY LỰC. Hệ không khung, hệ có khung…. Tất cả nhằm đem đến cho người sử dụng tính TIỆN NGHI – AN TOÀN – ĐA DẠNG CÔNG NĂNG.

Để phục vụ tốt hơn nữa đến công tác lắp đặt kính màu ốp bếp trang trí, thi công kính màu ốp bếp, bảo hành kính mà ốp bếp cho Quý khách hàng trên địa bàn Quận 6 Tp HCM.  Chúng tôi nhận thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại Quận 6, tp HCM. Chúng tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Để đáp ứng nhu cầu của  Quý khách hàng, Citybuilding.,Jsc sẵn sàng làm việc cà ngày Chủ Nhật, ngoài giờ hành chính, với chi phí không đổi. Thi công lắp đặt nhanh, giá hợp lý, Bảo hành tại nơi sử dụng. Hãy điện cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ tư vấn tại nhà (Miễn phí).


Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp tại Quận 5, Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét